Ứng tuyển vị trí: Chuyên Viên PR BRANDING

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
Chuyên Viên PR BRANDING 10,000,000 VNĐ

Tập đoàn HBR Holdings là Hệ sinh thái giáo dục bao gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster ; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR ; Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders; Đối tác nhân sự chiến lược HRBP,.....

Với 15 năm hình thành & phát triển, HBR Holdings luôn đi đầu trong ngành giáo dục với các Business trong hệ sinh thái phát triển lớn mạnh, đã đào tạo, chuyển hoá cho hơn 600.000.000 học viên trên toàn cầu & duy trì phát triển đội ngũ hơn 1400 nhân sự. Vì vậy, “Học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng” chính là lợi thế cạnh tranh, nội lực vững vàng giúp cho đơn vị vượt qua mọi sóng gió để đứng vững trên thương trường và tăng trưởng mạnh mẽ. Đến năm 2030, HBR Holdings sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín và chuyển hóa được nhiều nhân sự nhất Việt Nam.

HBR Holdings tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực: Marketing, nhân sự, đào tạo, kinh doanh,... cùng với các Modul đào tạo độc quyền, update liên tục các kiến thức mới trong ngành và Network hợp tác với các Chuyên gia trong & ngoài nước: TS TS Alok Bharadwaj , Mr. Trịnh Thành - SEO Akita, Mr. Đỗ Hữu Hưng - Founder & CEO AccessTrade, Host Livestream - Ms. Vũ Diệu Thúy - Founder & CEO Kolin Academy, Hoàng Mạnh Cường - TopMax,....

Mô tả công việc:

Pr - Branding:

- Hỗ trợ TP.Marketing trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông đối với các thương hiệu của HBR Holdings.

- Kiểm soát thông tin truyền thông: Soạn thảo/ Biên tập và phân phối các thông cáo báo chí, hình ảnh, bài PR, nội dung truyền thông bên trong và bên ngoài công ty theo phân công.

- Phụ trách viết bài PR, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội…

- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu cho các thương hiệu của công ty.

- Xây dựng danh sách, thiết lập và duy trì quan hệ tốt với giới truyền thông, báo chí, đài phát thanh truyền hình, các cơ quan hữu quan, v.v.

- Điểm tin báo chí, thu thập và tổng hợp tin tức, hoạt động truyền thông của các thương hiệu trực thuộc công ty và các đối thủ.

- Tối ưu hóa tần suất xuất hiện và nội dung tin bài tốt liên quan đến hoạt động của các thương hiệu.

- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Ban Marketing theo phân công của TP.Marketing.

Báo cáo định kỳ:

- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Hỗ trợ trực tuyến