Ứng tuyển vị trí: THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG 27,000,000 VNĐ

Thông tin về chúng tôi:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).

Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.

- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

TẦM NHÌN: HBR Holdings định hướng trở thành Tổ chức Giáo dụcuy tín hàng đầu trên thị trường, không ngừng đổi mới để kiến tạo Hệ sinh thái các cơ sở đào tạo chất lượng, là biểu tượng niềm tin về chuyển hóa, truyền cảm hứng.

SỨ MỆNH: Từ nền tảng tam nguyên"Tâm - Thân - Trí",HBR Holdingstheo đuổi sứ mệnhthay đổi người khác từ việc thay đổi chính mình.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1. Tập trung vào khách hàng

  • Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường 
  • Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
  • Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn 
  • Khách hàng nội bộ - nhân viên

2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng

“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”

  • Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… 
  • Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
  • Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm
  • Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
  • Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty

3. Hiệu suất và hiệu quả

  • Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
  • Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc

4. Tính chính trực

  • Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung 
  • Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
  • Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải 

Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung

5. Cam kết và trách nhiệm

  • Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
  • Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách

6. Kỷ luật là sức mạnh

  • Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
  • Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.

Về chuyên môn:

1. Giám sát 3 B.U Tiếng Anh của Tập đoàn 

- Đi tới các cơ sở dạy học của tập đoàn kiểm tra vận hành theo checklist công việc 

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên online, offline (tham gia các lớp học để đánh giá).

- Xây dựng và kiểm tra, đánh giá các yêu cầu thay đổi quy trình.

- Vận hành và kiểm soát các trang thiết bị của các cơ sở trung tâm của tập đoàn.

- Kiểm tra, nghiệm thu các cơ sở mới mở.

2. Giám sát văn phòng tổng Tập đoàn và B.U Trường Doanh Nhân HBR

- Xây dựng, kiểm tra và đánh giá hiệu quả/hiệu suất làm việc của cán bộ nhân viên.

- Vận hành và kiểm soát quy trình làm việc

- Tham gia xây dựng quy trình, quy định công ty

3. Báo cáo định kì

- Báo cáo công việc, báo cáo đo lường và đề xuất cải tiến

- Lập và quản lý nhật kí giám sát

4. Các công việc khác

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Hỗ trợ trực tuyến