Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (Employer Branding)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (Employer Branding) 12,000,000 VNĐ

Truyền thông thương hiệu tuyển dụng (70%):

- Tham gia quản lý hệ thống kênh Facebook Fanpage, Tiktok, LinkedIn Thương hiệu Tuyển dụng của HBR Holdings. Lập kế hoạch, lên ý tưởng, nội dung cho các video quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng HBR Holdings tới những nhóm đối tượng ứng viên tiềm năng

- Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng, đảm bảo KPI về lượt xem, tương tác video và lượt theo dõi kênh

- Tìm hiểu, nghiên cứu xu hướng của thị trường tuyển dụng và người lao động để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp cho nền tảng Tiktok

- Tham gia lên ý tưởng cho các hoạt động khác nhằm quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng HBR Holdings tới cộng đồng (Quan hệ trường học, Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên,...)

Hợp tác, quan hệ trường học & sinh viên (30%):

- Tham gia lên ý tưởng cho các hoạt động nhằm quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng HBR Holdings tới cộng đồng (Trường học, Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên,...): Ngày hội việc làm, Hội thảo, Cuộc thi sinh viên, các hoạt động hợp tác truyền thông,...

- Đầu mối điều phối liên phòng ban trong quá trình thực thi các chương trình hợp tác truyền thông tuyển dụng HBR Holdings.

Báo cáo định kỳ:

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Hỗ trợ trực tuyến