Tập đoàn HBR Holdings là Hệ sinh thái giáo dục bao gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster ; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR ; Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders; Đối tác nhân sự chiến lược HRBP,.....
Với 15 năm hình thành & phát triển, HBR Holdings luôn đi đầu trong ngành giáo dục với các Business trong hệ sinh thái phát triển lớn mạnh, đã đào tạo, chuyển hoá cho hơn 600.000.000 học viên trên toàn cầu & duy trì phát triển đội ngũ hơn 1400 nhân sự. Vì vậy, “Học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng” chính là lợi thế cạnh tranh, nội lực vững vàng giúp cho đơn vị vượt qua mọi sóng gió để đứng vững trên thương trường và tăng trưởng mạnh mẽ. Đến năm 2030, HBR Holdings sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín và chuyển hóa được nhiều nhân sự nhất Việt Nam.
HBR Holdings tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực: Marketing, nhân sự, đào tạo, kinh doanh,... cùng với các Modul đào tạo độc quyền, update liên tục các kiến thức mới trong ngành và Network hợp tác với các Chuyên gia trong & ngoài nước: TS TS Alok Bharadwaj , Mr. Trịnh Thành - SEO Akita, Mr. Đỗ Hữu Hưng - Founder & CEO AccessTrade, Host Livestream - Ms. Vũ Diệu Thúy - Founder & CEO Kolin Academy, Hoàng Mạnh Cường - TopMax,....
Mô tả công việc:
1. Báo cáo hiệu quả hoạt động hàng ngày
- Thu thập dữ liệu về hiệu suất chạy số từ các nền tảng quảng cáo (Facebook, Google, TikTok,...).
- Phân tích dữ liệu chạy số từ các team Marketing để đánh giá kết quả.
- Xác định các vấn đề phát sinh, nguyên nhân làm giảm hiệu quả, và đề xuất giải pháp cải thiện cho ban lãnh đạo.
- Theo dõi sát sao các chỉ số KPI để đảm bảo chiến dịch quảng cáo đạt mục tiêu đề ra.
2. Nghiên cứu và ứng dụng AI vào Marketing:
- Tìm hiểu và đề xuất các công nghệ AI tiên tiến có thể áp dụng trong quá trình tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo đa nền tảng.
- Tích hợp AI để tự động hóa quy trình phân tích dữ liệu, dự đoán xu hướng và tối ưu hóa chiến dịch Marketing.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai các công cụ AI nhằm nâng cao hiệu suất và tiết kiệm nguồn lực.
3. Phối hợp với phòng AI phát triển quy trình tự động hóa
- Phối hợp với đội ngũ công nghệ để xây dựng các hệ thống tự động hóa AI phục vụ cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Đề xuất cải tiến các quy trình hiện có, từ quy trình thu thập dữ liệu, tối ưu ngân sách đến điều chỉnh chiến dịch theo thời gian thực nhờ ứng dụng AI.
-Tham gia thử nghiệm và đánh giá các công cụ AI mới, đảm bảo tính hiệu quả trước khi áp dụng vào hệ thống chính thức.
4. Nghiên cứu và cập nhật tài liệu AI Marketing:
- Nghiên cứu và tổng hợp các xu hướng AI Marketing mới nhất từ các tài liệu trong nước và nước ngoài.
- Báo cáo cho ban lãnh đạo về tiềm năng ứng dụng của các công nghệ AI mới vào hoạt động Marketing.
- Đề xuất chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp để ứng dụng công nghệ AI trong Marketing một cách hiệu quả và bền vững.
QUYỀN HẠN:
1. Đề xuất và tư vấn chiến lược ứng dụng AI trong công tác Marketing và các phòng ban khác
2. Chủ động xây dựng và triển khai các kế hoạch ứng dụng AI vào quy trình làm việc của công ty và đóng gói giải pháp AI.
3. Phối hợp với các phòng ban như Kỹ thuật, Marketing, Nhân sự và Kinh doanh... để phát triển và tối ưu hóa các giải pháp AI.