Mô tả công việc:
- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản nội dung video TikTok xoay quanh chủ đề: tuyển dụng, môi trường làm việc, văn hóa công ty, hành trình sự nghiệp…
- Tham gia sản xuất nội dung (quay, dựng cơ bản, làm việc với team media nếu cần).
- Đề xuất định dạng nội dung mới, bắt trend nhanh, ứng dụng hiệu quả vào chủ đề tuyển dụng.
- Góp phần truyền thông các chương trình tuyển dụng, sự kiện nội bộ, chương trình đào tạo của HBR.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự và truyền thông để đảm bảo nội dung đúng định hướng thương hiệu.
- Tham gia brainstorm nội dung viral theo từng chiến dịch
Báo cáo định kỳ:
- Định kỳ làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo đúng quy định của luật thuế.
Công việc khác:
- Cập nhật kịp thời các thông tư, chính sách về thuế, kế toán… có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm xây dựng và sản xuất nội dung cho TikTok.
- Có kỹ năng lên kịch bản, sản xuất video (có thể tự quay và dựng đơn giản).
- Có gu thẩm mỹ về hình ảnh, sáng tạo, nhanh nhạy.
- Khả năng bắt trend tốt, hiểu được hành vi người dùng trên TikTok.
- Biết edit video/ảnh là lợi thế.
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.
- Biết sử dụng AI để hỗ trợ công việc (ChatGPT, Gemini...) là điểm cộng rất lớn.
Kỹ năng:
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, cẩn thận trong mọi việc.
- Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Tích cực, kỷ luật.
Yêu cầu khác: Tham gia quá trình huấn luyện để đảm bảo yêu cầu.
Quyền lợi:
Lương cứng: 4.000.000vnđ - 5.000.000vnđ
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Cơ hội phát triển thành vị trí chính thức nếu phù hợp sau thời gian cộng tác.
- Được đào tạo về Employer Branding, tư duy nhân sự và truyền thông chuyên sâu.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).