Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN CSKH DOANH NGHIỆP (HBR)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
CHUYÊN VIÊN CSKH DOANH NGHIỆP (HBR) 20,000,000 VNĐ

Tập đoàn HBR Holdings là Hệ sinh thái giáo dục bao gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster ; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR ; Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders; Đối tác nhân sự chiến lược HRBP,.....

Với 15 năm hình thành & phát triển, HBR Holdings luôn đi đầu trong ngành giáo dục với các Business trong hệ sinh thái phát triển lớn mạnh, đã đào tạo, chuyển hoá cho hơn 600.000.000 học viên trên toàn cầu & duy trì phát triển đội ngũ hơn 1400 nhân sự. Vì vậy, “Học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng” chính là lợi thế cạnh tranh, nội lực vững vàng giúp cho đơn vị vượt qua mọi sóng gió để đứng vững trên thương trường và tăng trưởng mạnh mẽ. Đến năm 2030, HBR Holdings sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín và chuyển hóa được nhiều nhân sự nhất Việt Nam.

HBR Holdings tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực: Marketing, nhân sự, đào tạo, kinh doanh,... cùng với các Modul đào tạo độc quyền, update liên tục các kiến thức mới trong ngành và Network hợp tác với các Chuyên gia trong & ngoài nước: TS TS Alok Bharadwaj , Mr. Trịnh Thành - SEO Akita, Mr. Đỗ Hữu Hưng - Founder & CEO AccessTrade, Host Livestream - Ms. Vũ Diệu Thúy - Founder & CEO Kolin Academy, Hoàng Mạnh Cường - TopMax,....

Mô tả công việc:

1. Chăm sóc Khách hàng:

- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;

- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp

2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;

- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;

Hỗ trợ trực tuyến