CHUYÊN VIÊN CSKH DOANH NGHIỆP (HBR)

Mô tả công việc:

Tập đoàn HBR Holdings là Hệ sinh thái giáo dục bao gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster ; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR ; Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders; Đối tác nhân sự chiến lược HRBP,.....

Với 15 năm hình thành & phát triển, HBR Holdings luôn đi đầu trong ngành giáo dục với các Business trong hệ sinh thái phát triển lớn mạnh, đã đào tạo, chuyển hoá cho hơn 600.000.000 học viên trên toàn cầu & duy trì phát triển đội ngũ hơn 1400 nhân sự. Vì vậy, “Học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng” chính là lợi thế cạnh tranh, nội lực vững vàng giúp cho đơn vị vượt qua mọi sóng gió để đứng vững trên thương trường và tăng trưởng mạnh mẽ. Đến năm 2030, HBR Holdings sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín và chuyển hóa được nhiều nhân sự nhất Việt Nam.

HBR Holdings tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực: Marketing, nhân sự, đào tạo, kinh doanh,... cùng với các Modul đào tạo độc quyền, update liên tục các kiến thức mới trong ngành và Network hợp tác với các Chuyên gia trong & ngoài nước: TS TS Alok Bharadwaj , Mr. Trịnh Thành - SEO Akita, Mr. Đỗ Hữu Hưng - Founder & CEO AccessTrade, Host Livestream - Ms. Vũ Diệu Thúy - Founder & CEO Kolin Academy, Hoàng Mạnh Cường - TopMax,....

Mô tả công việc:

1. Chăm sóc Khách hàng:

- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;

- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp

2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;

- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...

- Độ tuổi ứng viên: 22 - 28 tuổi. Giới tính: Nữ

- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề

- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.

Quyền lợi:

- Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (12 - 18 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp + vé tháng gửi xe;

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;

- Được tham gia các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%

- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác

- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.

Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn !

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2023
  • Ngành nghề: Kinh doanh
  • Lương: 12,000,000 VNĐ - 20,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến