Tin tức

[Zingnews] Hành trình tạo dựng 2 thương hiệu giáo dục của chàng sinh viên CNTT

Từ một chàng trai CNTT đam mê lãnh đạo, sau 9 năm, Tony Dzung đã tạo dựng thành công 2 thương hiệu giáo dục lớn là trung tâm tiếng Anh Langmaster và trường doanh nhân HBR.

Mở đầu câu chuyện chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, CEO Tony Dzung nhắc nhiều đến những bài học và triết lý sống của Jim Rohn - doanh nhân, diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng người Mỹ đã đặt nền tảng và động lực - người giúp anh thay đổi tư duy phát triển bản thân và tìm ra mục đích sống của cuộc đời mình. “Đầu tư cho giá trị hay năng lực bản thân chính là đầu tư khôn ngoan nhất”, Tony Dzung nói.

Trong 9 năm khởi nghiệp, anh liên tục đầu tư thời gian, tiền bạc và năng lượng cho việc học tập và phát triển bản thân. Anh cho rằng: “Để thành công, cách nhanh nhất là học hỏi trực tiếp từ người giỏi nhất trong từng lĩnh vực”. Vì vậy, Tony Dzung theo học trực tiếp các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về lãnh đạo, quản trị như Anthony Robbins, John C Maxwell, Brian Tracy, T. Harv Eker, Robert Dilts, Peter Cappelli, Todd Henshaw, GS Dave Ulrich, TS Alok…

Kết thúc mỗi chương trình học, anh cảm nhận mình không chỉ được lĩnh hội kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyên nghiệp, mà còn được truyền nhiều cảm hứng và động lực. Anh tâm đắc với câu nói nổi tiếng của Jim Rohn: “Nếu bạn giúp đủ số người có được những thứ họ muốn, bạn sẽ có tất cả thứ bạn muốn”.

Tony Dzung tạo dựng nên 2 thương hiệu giáo dục Langmaster và HBR bắt nguồn từ câu chuyện thành công của mình trong việc học tiếng Anh, phát triển bản thân, ứng dụng các tri thức về lãnh đạo và quản trị. Anh muốn trao giá trị và truyền cảm hứng cho nhiều người khác bằng chính câu chuyện thật và kết quả thực tế.

Năm 2010, Tony Dzung khởi nghiệp trung tâm tiếng Anh Langmaster với mô hình tiếng Anh kết hợp tư duy. Các khóa học tại Langmaster không đơn thuần mang đến kiến thức cho các học viên mà còn giúp họ có được tư duy tích cực, thay đổi thái độ sống, từ đó thay đổi cuộc đời. Tiếng Anh là hành trang thiết yếu để người trẻ hội nhập nền kinh tế 4.0, tư duy tích cực sẽ đưa họ đến con đường thành công nhanh hơn.

Từ năm 2015, Tony Dzung bắt đầu tham dự, học tập các khóa học chuyên sâu về quản trị và lãnh đạo tại nhiều trường danh tiếng như Harvard, Wharton (Upen), MIT Sloan, SMU… Với tầm nhìn và khát vọng muốn đưa tri thức của hàng loạt tên tuổi lớn trên thế giới, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đến các doanh nghiệp Việt Nam để thay đổi tư duy lãnh đạo, tư duy quản lý..., trường doanh nhân HBR được thành lập vào cuối năm 2017.

Hầu hết học viên theo học các khóa đào tạo tại trường đều cảm nhận được tính thực tế và ứng dụng cao qua các bài giảng. HBR không cung cấp lý thuyết suông, thay vào đó là mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các doanh nghiệp có thể ứng dụng vào tháo gỡ các vấn đề của mình.

Tính đến nay, trung tâm tiếng Anh Langmaster hoàn thành sứ mệnh giúp hơn 100.000 học viên nâng cao trình độ ngoại ngữ, thay đổi tư duy làm chủ cuộc đời. Trong khi đó, trường doanh nhân HBR tuy mới thành lập gần 2 năm đã đào tạo gần 20.000 doanh nghiệp qua các chương trình đào tạo, tư vấn về lãnh đạo và quản trị chuyên sâu.

Công việc kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, như nhiều doanh nhân khác, Tony Dzung cũng trải qua nhiều thăng trầm. Chính văn hóa học hỏi, đổi mới, sáng tạo không ngừng và sự quyết liệt trong tư duy, kỷ luật trong hành động là yếu tố giúp Tony Dzung và đội ngũ của anh vượt qua sóng gió trong 9 năm trên thương trường.

Hành trình gieo hạt, đánh thức những hạt giống tốt, chuyển giao tri thức và tư duy tích cực vẫn tiếp tục được nhà lãnh đạo trẻ Tony Dzung vun trồng và chăm sóc hàng ngày, như Jim Rohn từng nói: “Để thành công trong kinh doanh, đơn giản chỉ cần tạo ra giá trị với thật nhiều người hàng ngày. Và điều tuyệt vời nhất là có rất nhiều người để bạn có thể trao giá trị”.

Nguồn: https://news.zing.vn/hanh-trinh-tao-dung-2-thuong-hieu-giao-duc-cua-chang-sinh-vien-cntt-post1007944.html


Bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến